SEND TO KINDLE TẠM THỜI KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Ứng dụng Send to Kindle nhà Amazon trong mấy hôm gần đây đã gặp sự cố khiến người dùng không thể truy cập và sử dụng tính năng.

lỗi ứng dụng send to kindle

Send to Kindle là phần mềm hỗ trợ sao chép, đồng bộ và gửi những cuốn sách điện tử từ điện thoại, máy tính, máy Mac tới Kindle thông qua địa chỉ email.

Chắc hẳn trong mấy ngày gần đây, nhiều người dùng đang cảm thấy hoang mang và khó chịu khi không thể chuyển được bất kì file sách nào đến Kindle của họ dù cho có dùng ứng dụng trên điện thoại, máy tính hay tiện ích mở rộng của Chrome. Khi thực hiện thao tác gửi sách, lập tức một thông báo lỗi sẽ hiện lên và cho biết: "Một tài liệu đã không thể được chuyển do lỗi dịch vụ. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này, vui lòng thử lại lần sau."

Đây là lần đầu tiên ứng dụng Send to Kindle gặp phải sự cố hi hữu này. Cộng đồng mạng cho biết dịch vụ đã bị gián đoạn ít nhất bốn ngày, sau đó hoạt động được vài giờ rồi lại tiếp tục bị gián đoạn. Amazon chưa đưa ra bất kì tuyên bố nào trên các tài khoản mạng xã hội của họ cũng như không thông báo qua email tới người dùng khi có lỗi trên Send to Kindle.


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/

 

Bài viết mới