SÁCH HAY ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN

Một nhà lãnh đạo giỏi không chỉ đơn thuần là chỉ giỏi chuyên môn, khả năng nghiệp vụ. Lãnh đạo giỏi là người có thể lèo lái đội nhóm, tổ chức, doanh nghiệp vượt qua ngàn vạn chông gai thử thách nhờ tầm nhìn dài hạn, đưa ra quyết định hiệu quả và luôn biết cách tạo ra môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới. Dù bạn là lãnh đạo lớn hay nhỏ, nếu có tinh thần cầu tiến, tuyệt đối không nên bỏ qua những cuốn sách mà Kindlesaigon sẽ chia sẻ dưới đây:

tải sách hay để lãnh đạo giỏi

1. GOOD LEADERS ASK GREAT QUESTIONS - LÃNH ĐẠO GIỎI ĐẶT CÂU HỎI HAY

Good Leaders Ask Great Questions chính xác là thứ sẽ giúp bạn có những tư duy sâu sắc hơn việc trở thành một người trưởng nhóm/ chỉ huy/ nhà lãnh đạo thực thụ.

tải GOOD LEADERS ASK GREAT QUESTIONS

Trong Good Leaders Ask Great Questions, tác giả Maxwell không ngừng đặt cho độc giả những câu hỏi, khuyến khích bạn tự tìm hiểu giá trị bản thân cũng như là vạch định ra lối đi, chiến thuật của riêng mình. Một trong số đó là:

1. Tôi có đang đầu tư vào bản thân mình đúng cách?

2. Liệu tôi có thật sự quan tâm tới đồng nghiệp của mình?

3. Tôi có tố chất để trở thành một nhà lãnh đạo?

4. Giá trị của tôi trong đội nhóm.

tải ebook Good Leaders Ask Great Questions

2. THE LAWS OF HUMAN NATURE - NẮM BẮT HÀNH VI CON NGƯỜI

The Laws of Human Nature là một trong những cuốn sách bạn nên đọc BẢN GỐC để có thể hiểu hết những gì mà tác giả muốn truyền tải về TÂM LÝ CON NGƯỜI.

tải THE LAWS OF HUMAN NATURE

Cuốn Những quy luật của bản chất con người như là một dạng bảng mã, giúp độc giả dễ hình dung và giải mã được hành vi của hầu hết chúng ta – những con người khi nổi nóng, lạc quan, nghi ngờ, khó xử, hạnh phúc, tiếc nuối.. và vô vàn các sắc thái khác.

Mỗi chương sách đảm nhiệm một khía cạnh cụ thể hoặc quy luật cụ thể của bản chất con người. Với những tình huống cụ thể, con người chúng ta thường có khuynh hướng phản ứng theo những cách thức có thể dự đoán theo cách tương đối. Qua từng chương sách chứa đựng câu chuyện về một cá thể hay một số cá thể điển hình như Pericles, Nữ hoàng Elizabeth I, Martin Luther King Jr,... để minh họa cho quy luật ấy (có thể theo hướng tích cực và ngược lại), cùng với những ý tưởng và chiến lược về cách kiểm soát bản thân và những người khác dựa trên những dấu hiệu nhận biết.

Kết thúc của mỗi chương sẽ đưa ra cách chuyển hóa các sức mạnh cơ bản này thành một thứ trang bị hữu ích của mỗi chúng ta. Tìm hiểu, nhận biết, làm chủ, kiểm soát cảm xúc của chính bản thân và suy nghĩ của những người khác chính là chiếc chìa khóa vàng mà Robert Greene muốn đưa tới.

👉 Link tải: THE LAWS OF HUMAN NATURE

3. UNLOCKING THE MAGIC OF FACILITA -  MỞ KHOÁ KĨ NĂNG DẪN DẮT

Trong một tổ chức, vị trí của người quản lí như là kim chỉ nam hướng mọi người có thể cùng nhau hoàn thành mục tiêu công việc chung một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng không phải ai làm quản lí cũng giỏi. Đó là lí do tại sao bạn nên đọc cuốn Unlocking the Magic of Facilita

tải UNLOCKING THE MAGIC OF FACILITA

"Tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo, nhưng bản thân vẫn còn chút lo lắng khi sắp nhận một vị trí cao và chuyên sâu hơn sắp tới. Tôi không chắc mình sẽ hiểu nhiều về điều này những ít nhiều tôi thực sự đạt được kinh nghiệm. Như những độc giả khác đã nhận xét, nó được viết với sự dí dỏm và góc nhìn xã hội đa chiều để thấu hiểu dễ dàng hơn. Tôi rất vui vì đã đọc ! Và có lẽ tôi sẽ tham khảo lại một số phần khi công việc sắp tới của tôi bắt đầu. Cảm ơn các tác giả vì một cuốn sách có giá trị, nhân văn, hài hước và xã hội." - Đánh giá 4 sao trên Goodreads bởi Meghan Burke.

tải ebook Unlocking the Magic of Facilita

👉 Link tải: UNLOCKING THE MAGIC OF FACILITA

4. THE ART OF PUBLIC SPEAKING - NGHỆ THUẬT HÙNG BIỆN

Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng (The Art of Public Speaking) là cuốn sách được viết bởi DALE CARNEGIE - tác giả của cuốn Đắc Nhân Tâm vô cùng nổi tiếng.

tải THE ART OF PUBLIC SPEAKING

Giao tiếp là nghệ thuật có ảnh hưởng lớn đến hàng triệu cá nhân trong xã hội từ những diễn giả, chính trị gia, nhà quản lý đến học sinh, sinh viên hay nhân viên bán hàng… Nghệ thuật nói trước công chúng là một tác phẩm xuất sắc về giao tiếp, chinh phục công chúng của Dale Carnegie – tác giả cuốn Đắc nhân tâm nổi tiếng. Những phương pháp giao tiếp, diễn thuyết có giá trị thực tiễn trong tác phẩm sẽ mang lại cho bạn mối quan hệ bạn bè, khách hàng tốt hơn trong công việc và cuộc sống.

Effective communication is 20% what you know and 80% how you feel about what you know - Jim Rohn

👉 Link tải: THE ART OF PUBLIC SPEAKING


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới