KINDLE OASIS MỞ BÁN TRỞ LẠI?!

Thật bất ngờ, Kindle Oasis gần đây đã được mở bán trở lại. Amazon cũng cho biết rằng đây là phiên bản mới nhất của mẫu đang được bán.

mở bán kindle oasis

Mới vài tuần trước, cộng đồng người dùng cảm thấy hoang mang và tiếc nuối vì tưởng chừng như sẽ phải nói lời tạm biệt mãi mãi với Kindle Oasis. Vì vậy, việc Kindle Oasis có hàng trở lại chắc chắn là tin vui cho những tín đồ đang mong mỏi. Theo e-Book Reader Blog, máy bán ra đầy đủ các phiên bản dung lượng bộ nhớ từ 8GB đến 32GB, hai phiên bản màu đặc biệt Champagne Gold và Graphite cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng. Lâu rồi mới có một phiên mở bán Oasis nhộn nhịp lần này, đây là cơ hội tuyệt vời cho bất kỳ ai đã chót bỏ lỡ cơ hội, nếu bạn còn đang ấp ủ sở hữu Oasis thì nhanh chóng sắm cho mình một em trước khi Amazon lại đóng kho một lần nữa, cũng chẳng ai dám chắc rằng liệu đây sẽ là lần cuối cùng?

Cho đến thời điểm hiện tại, Oasis vẫn là một chiếc máy đọc sách cao cấp trên kệ sản phẩm Kindle. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng bởi vỏ ngoài Aluminum, nút chuyển trang vật lí mà màn hình 7 inch kèm độ phân giải 300 PPI đã tạo ra sự độc nhất vô nhị trên thị trường máy đọc sách từ cách đây vài năm mà vẫn không giảm nhiệt.

Hiện tại, mặc dù Amazon chưa có bất gì thông tin gì về phiên bản kế nhiệm, thế nhưng đã tin đồn rằng một phiên bản cao cấp mới 8 inch, sở hữu công nghệ Acep đang được phát triển và  dự kiến sẽ bán vào năm 2025.


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới